THE OCEAN SUITES QUY NHƠN CÓ ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ?

 Căn hộ The Ocean Suites tọa lạc trong khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Quy Nhơn, một bên view biển Cát Tiến xinh đẹp, 1 bên view cánh đồng điện gió hướng về đầm Thị Nại, với số lượng giới hạn, chắc chắn là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những người thích biển.

    Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp mặt tiền biển, mang đến những phút giây thư giãn đáng giá và trọn vẹn dành cho bất kỳ ai sở hữu


    Tọa lại khu nghỉ dưỡng cao cấp The Ocean Villas Quy Nhơn, khu căn hộ The Ocean Suites có những nét độc đáo riêng cho mình lại vừa có thừa hưởng trọn vẹn mọi tiện ích mà chủ đầu tư xây dựng như: bờ biển hoang sơ, hồ bơi bên biển, clubhouse, spa, khu BBQ, Nhà hàng bên biển…mang đến những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi đáng giá mà không đâu có được.


    Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn với quy mô 2 tòa căn hộ cao 6 tầng được bố trí đối xứng nhau nhìn ra biển Cát Tiến xinh đẹp.

    
    Khi mua căn hộ The Ocean Suites quý khách hàng sẽ thanh toán trong 31 tháng, mỗi 3 tháng 5%. Thanh toán đến 60% thì nhận nhà, phần còn lại thành toán sau khi nhận nhà.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0934817257
Tham khảo tại: https://quynhonhomes.vn/can-ho-quy-nhon/the-ocean-suites-quy-nhon/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Vĩnh Hội Quy Nhơn

Biệt thự Eo Gió Quy Nhơn

Dhawa Eco-Resort Quy Nhơn